Tra cứu xu hướng tỷ giá đồng yên Nhật trong năm 2020

Chuyên trang tra cứu tỷ giá yên Nhật, phân tích những biến động của tỷ giá đồng Yên so với VNĐ với đầy đủ các số liệu đánh giá, hình ảnh trực quan giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về đồng Yên Nhật Bản trên thị trường tiền tệ hiện nay.

Chi tiết các bạn có thể theo dõi tại bảng dưới đây:

Để theo dõi thông tin biến động tỷ giá đồng Yen trong những ngày vừa qua các bạn click chuật vào ngoại tệ JPY khi đó một bảng thống kê sẽ hiện ra để các bạn có thể theo dõi số liệu.

Mới đây, Laodongnhatbanttc.com chính thức ra mắt ứng dụng JPNET chuyên trang cập nhật thông tin tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá yên Nhật so với VNĐ mới nhất, thông tin được cập nhật theo giờ nhanh chóng, chính xác giúp độc giả có được kế hoạch kinh doanh và sử dụng ngoại tệ kịp thời nhất.

Nguồn tin được lấy từ nhiều website của các ngân hàng lớn như Vietcombank, Teckcombank, Agribank…về giá vàng SJC và những ngoại tệ phổ biển như USD, EUR, JPY, GBP, CHF, AUD… và một số loại ngoại tệ khác.

2. Nhận định xu hướng tỷ giá đồng yên trong thời gian tới

Vừa qua giới quan chức Nhật Bản đã chính thức lên tiếng cảnh báo về tác động của việc đồng yen tăng mạnh đang đe dọa nghiêm trọng những nỗ lực của Tokyo nhằm vực dậy nền kinh tế đang trì trệ của nước này.

Theo số liệu bảng nhật ký tỷ giá phía trên các bạn cũng có thể thấy từ phiên 4/4, đồng tiền Nhật Bản đã tăng mạnh, lên mức cao nhất trong 17 tháng qua. Việc đồng yen thiết lập “mức trần” mới với đồng đô la Mỹ dự báo sẽ tác động tiêu cực đến các nhà xuất khẩu lớn như Toyota và Sony do sản phẩm của những hãng này sẽ trở nên đắt đỏ hơn trên thị trường quốc tế, từ đó làm giảm lợi nhuận.

Ngoài ra, sự tăng giá của đồng yen gây ra những tác động không nhỏ tới tỷ giá hối đoái. Do đó, dự báo trong thời gian tới Tokyo sẽ phải kiểm soát thị trường ngoại hối thật chặt chẽ và sẽ tùy theo tình hình để đưa ra những biện pháp cần thiết.

Trả lời

Tin Liên Quan